Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Leo thang bộ - môn thể thao mới của giới văn phòng

Có một sự thật không ai có thể phủ nhận rằng, đi thang máy, thang cuốn giúp chúng ta di chuyển nhanh, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn thang bộ. Tuy nhiên, nếu biết được những lợi ích khi leo cầu thang bộ có thể khiến một số người mắt chữ A miệng chữ O đấy:

100 calo được “triệt tiêu” chỉ trong vỏn vẹn… 10 phút

Leo cầu thang theo một số các nghiên cứu gần đây, được coi là hoạt động thể chất cường độ mạnh, đốt cháy nhiều calo mỗi phút, hơn là đi bộ. Leo cầu thang bộ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 8-9 lần so với ngồi và gấp 7 lần so với đi thang máy.

Bạn có thể đốt cháy calo không chỉ trên đường đi lên, mà còn trong khi đi xuống cầu thang. Trung bình một người sẽ đốt cháy ít nhất là 0,1 calo cho mỗi bước trèo lên và 0,05 calo cho mỗi bước đi xuống.

Leo một tầng cầu thang bằng 10 giây tuổi thọ

Chẳng cần thuốc kéo dài tuổi thọ trong truyền thuyết, vì một nghiên cứu được tiến hành tại Mỹ cho thấy, cứ đi được một tầng cầu thang, bạn sẽ tăng được 10 giây tuổi thọ.

Làm việc ở một tòa nhà cao 20 tầng, chỉ cần 15 phút đi thang bộ mỗi ngày cũng có thể giúp bạn tăng tuổi thọ của bạn lên 3 năm cơ đấy!

Tăng cơ bắp

Khi sử dụng cầu thang bộ, tất cả các cơ bắp ở chân, cơ bụng, cánh tay và cơ bắp ở lưng đều chuyển động. Tất cả các cơ di chuyển giúp bạn có một hệ thống cơ xương chắc và khỏe mạnh hơn. Và, bởi vì cơ xương hoạt động giúp tăng cường sự trao đổi chất, bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn. Về mặt lâu dài, khối lượng cũng như trương lực cơ bắp của bạn đều được cải thiện. “Tăng cơ giảm mỡ” – Đây chẳng phải là mục tiêu của các cao thủ phòng tập nhà Red Bull Vietnam sao? Thêm 1 hình thức vận động giúp bạn đánh thức cơ bắp rồi nha!

Miễn phí và dễ kết hợp

Khỏi phải nói thì leo thang bộ chính là một trong những hoạt động thể thao miễn phí nhưng mang lại hiêu quả cao nhất. Chỉ cần đến sớm nơi công sở hoặc trường học của bạn chừng 10 phút so với thường lệ, bạn đã có cơ hội thực hiện bài tập “chỉ lợi không hại” này rồi. Thêm vào đó, đứng đợi thang cuốn hoặc thang buồng có thể làm bạn trễ giờ, ngột ngạt, sao không chọn thang bộ làm “lối đi riêng” nhỉ?

Dễ dàng kết hợp leo thang bộ với bất kỳ hình thức thể thao nào. Giả sử bạn thiết kế bài tập chạy bộ 30 phút + leo thang bộ mang balo trên vai 10 phút thì sao? Thì càng vui và nâng cao hiệu quả thể thao chứ sao!

 

 

Các fan nhà Red Bull nếu có “bán tín bán nghi” về độ tin cậy của lợi ích leo cầu thang bộ sao không thử hoạt động này ngay để “kiểm chứng” nhỉ? Leo thang bộ - tưởng không lợi nhưng lợi không tưởng! 

Nguồn hình: Google, Red Bull Vietnam 

Kết nối với REDBULL

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.