Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phỏng vấn 3 người hùng nhà Red Bull Vietnam

Để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình bước vào “Thiên hạ đệ nhất động” Sơn Đoòng một cách hoàn thiện và suôn sẻ nhất, vào ngày 10/07/2016, Red Bull Vietnam đã “bắt cóc” Phan Duy Linh, Nguyễn Thị Kim Lời và Phan Thanh Nhiên – 3 đấu sĩ đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh của mình tại cuộc thi Red Bull – Bản lĩnh chinh phục Sơn Đoòng vừa qua và có một buổi trò chuyện nhỏ với các bạn:

 

Để chuẩn bị dấn thân vào hành trình Sơn Đoòng, anh/chị có nhận thấy khó khăn nào không trong việc chuẩn bị (hành trang, lịch luyện tập,…)?

Duy Linh: Không thể gọi là khó khăn được, là thử thách bản thân mình thêm một chút thôi *cười*. Mình chỉ “nhích” thêm một khoảng thời gian để tăng cường chế độ luyện tập thể thao khác ngày thường của mình một tí. Nếu bình thường mình tập sức bền bằng cách chạy liên tục 6km thì hiện tại mỗi ngày mình đều cố gắng chạy đến 8km, hít đất và nâng tạ thường xuyên để tăng thể tích phổi, sức bền và độ dẻo dai cho bản thân.

 

Kim Lời: Khó khăn của mình nằm ở vấn đề thời gian và các công cụ hỗ trợ cho chuyến đi. Công việc hiện tại đang chiếm phần lớn khoảng thời gian sinh hoạt nên mình vẫn chưa điều chỉnh được thời gian để có một lịch luyện tập “căng” hơn chuẩn bị “đọ” sức bước vào hành trình. Thêm vào đó, các chuyến đi trước của mình đều mang tính phượt và trekking ở những khu vực ngoài trời như các ngọn núi, đồi dốc, mình chưa thử vượt hang động bao giờ nên không biết ngoài thiết bị hỗ trợ phượt thông thường còn cần thêm gì nữa để bước vào Sơn Đoòng chăng? Nhưng sau buổi hôm nay, mọi vấn đề của mình đã được Red Bull Vietnam giải đáp hoàn toàn rồi *cười*.

 

Sau khi tìm hiểu về chuyến đi Sơn Đoòng sắp tới, anh/chị cảm thấy hứng thú nhất để chinh phục thử thách/cảnh quan nào?

Duy Linh: Nơi mình muốn đặt dấu chân lên nhất chính là trạm đầu tiên trước của Sơn Đoòng, được mệnh danh là hang động lớn thứ 3 thế giới: Hang Én. Theo mình được biết, hành trình đến Hang Én chỉ là “món khai vị” trong cả chuyến đi Sơn Đoòng nhưng nơi này lại có một hồ nước trong vắt, khi ánh sáng bình minh hắt vào lòng hồ cảnh quan sẽ đẹp nín thở.

Thanh Nhiên: Cảnh quan mình hào hứng chinh phục nhất kể từ khi biết đến “Thiên hạ đệ nhất động” Sơn Đoòng có lẽ là Bức tường Việt Nam nằm ở cuối hang với độ cao khoảng 70-80 mét. Với cột đá vôi dễ vỡ vụn và trơn trượt làm tăng tính mạo hiểm, mình thực sự muốn thử thách bản thân vượt qua.

Kim Lời: Cảnh quan đáng mong chờ nhất với mình chính là 2 hố sụt. Khi xem những thước phim của đài truyền hình Mỹ về hang Sơn Đoòng, mình rất ấn tượng với hình ảnh các cô gái trên ngọn đồi ở hố sụt thứ nhất Doline 1 hay còn gọi là trái tim của Sơn Đoòng. Thời gian gần đây, xem rất nhiều hình ảnh về Sơn Đoòng, mình lại ấn tượng nhiều hơn với thảm thực vật tại hố sụt 2, giống hệt với hình dung của mình về rừng nguyên sinh kỷ Jura. Mình tin chắc rằng hình ảnh tận mắt ngắm nhìn và trải nghiệm sẽ còn đẹp hơn gấp nhiều lần những hình ảnh đã được xem.

 

Với kinh nghiệm phượt của mình trước đây, anh/chị có thể chia sẻ một số bí quyết hoặc mẹo nhỏ vượt hang với 2 người bạn đồng hành của mình cùng với các chiến binh khác nhà Red Bull Vietnam không?

Thanh Nhiên: Mình có từng thám hiểm một số hang động trước đây và được “trải” cảm giác ẩm ướt cùng trơn trượt trong hang. Lời khuyên mình dành cho các bạn đó chính là mang một đôi giày có độ bám cao, một chiếc balo có tính chống ẩm, chống thấm nước để bảo vệ các thiết bị điện tử và vật dụng cá nhân và đối với Lời nói riêng, các bạn nữ nói chung khi phượt hang nên mang thêm một vài bộ quần áo vì khi vượt các suối trong hang, quần áo sẽ bị ẩm liên tục dễ gây khó chịu và cảm lạnh. 

Duy Linh: Bí quyết của mình để vượt những “ca khó” như Sơn Đoòng chính là: “Sống như cách người địa phương sống, đi như cách họ đi”. Mình sẽ tìm hiểu và liên lạc hỏi cách các porter dẫn đường trong hang sử dụng các vật dụng như giày và áo chất liệu như thế nào để có thể “copy” theo *cười*

Kim Lời: Bí quyết của mình lại khác anh Linh một xíu đó chính là sử dụng những thiết bị quen thuộc với bản thân mình nhất để tránh các rủi ro bất ngờ mình không lường trước. Thực ra, mình nghĩ nên kết hợp ý kiến của 2 đứa vì vừa sử dụng một vật dụng an toàn, do chính porter “truyền kinh nghiệm” vừa quen thuộc với bản thân thì chắc hẳn hành trình sẽ thật suôn sẻ.

 

Red Bull Vietnam mạn phép trích lời anh Nhiên: “Hành trình Sơn Đoòng là hành trình dù có dư điều kiện và sức khỏe cũng chưa chắc trải nghiệm được!”. Chúc cho 3 đấu sĩ nhà Red Bull Vietnam sẽ chính thức bước vào chinh phục Hang động lớn nhất Thế giới Sơn Đoòng với những trải nghiệm cực chất có 1-0-2 trong đời và cùng hóng và đếm ngược đến ngày hành trình bắt đầu nào!

Nguồn hình: Red Bull Vietnam 

Kết nối với REDBULL

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.