Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Ra mắt Chương trình Red Bull chinh phục ước mơ

Chiều ngày 19/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace Quận Tân Bình, TP. HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình Red Bull - Chinh phục ước mơ - một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp với format hấp dẫn và mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo, ông Lý Nguyên Khương, Giám đốc Marketing vùng Đông Nam Á tập đoàn TCP, đại diện nhà đầu tư cho biết, quyết định tổ chức cuộc thi Red Bull Chinh phục ước mơ nhằm mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi khởi nghiệp thực tế và thú vị. Tại cuộc thi này, các thí sinh sẽ có cơ hội học hỏi dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia kinh doanh thuộc nhiều ngành nghề và tiếp cận với những nguồn lực tài chính dồi dào.

Bà Trang Lê - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện MultiMedia JSC, tổng đạo diễn chương trình, đại diện đơn vị thực hiện chia sẻ, lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình truyền hình thực tế dành cho những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Bên cạnh tính chuyên môn, khi chương trình được sản xuất dưới dạng thức chương trình thực tế, khán giả có quyền hi vọng vào những góc quay chân thực nhất, thấy được những kĩ năng và kiến thức cần thiết trên hành trình đi từ ý tưởng khởi nghiệp sơ khai cho đến khi tạo được những đồng lợi nhuận đầu tiên.

Sự kiện thu hút nhiều đơn vị báo chí và truyền thông

Cũng theo bà Trang Lê, yếu tố drama trong một chương trình truyền hình thực tế luôn mang đến cho khán giả những câu chuyện khởi nghiệp thú vị nhất của các thí sinh và tuyệt nhiên sẽ không có yếu tố dàn dựng.

Được biết, Red Bull Chinh Phục Ước Mơ là chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp. Với giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 1 tỷ đồng cùng cơ hội tiếp cận những quỹ đầu tư, đây là sân chơi vô cùng lý tưởng dành cho những bạn trẻ có hoài bão, có ước mơ, có khát khao khởi nghiệp nhưng lại thiếu kinh nghiệm, chiến lược và nguồn lực. Tại đây, các bạn trẻ tham dự sẽ được đào tạo và hướng dẫn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân trước khi bước vào các thử thách chính của chương trình.

Kết nối với REDBULL

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.